Mẫu phòng ngủ cho bé gái

Chúng tôi chuyên nhận thi công trang trí NỘI THẤT, TRẦN VÁCH THẠCH CAO, SƠN BẢ, CÁCH ÂM, CHỐNG NÓNG, LỌC ÂM...cho những công trình như; nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, vila, nhà chung cư, văn phòng, phòng karaoke, phòng hát, phòng thu âm, hội trường, gian hàng, shop,... Với kinh nghiệm 10 năm làm việc bên nước ngoài, 5 năm làm việc tại VN chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí. Với phương châm uy tín-chất lượng-thẩm mỹ là sự sống của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho quí khách.  
Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ cho những bé  gái, chúng tôi xin giới thiệu và kính tặng quí khách( chúng tôi còn rất nhiều mẫu để quí vị lựa chọn cho phù hợp với cá tính và không gian nhà mình kể cả phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, không gian sinh hoạt chung... )
- Con gái thường thích và phù hợp với tông màu hồng, màu tím..vì vậy mẫu trần thạch cao phòng ngủ trên là sự kết hợp giữa Trần thạch cao phẳng gắn đèn downlight với sơn và nội thất màu hồng.
-Trần thạch cao phòng ngủ và vách ngăn thạch cao với những hình uốn lượn kết hợp với tông màu tím phù hợp cho phái nữ nhất là những bạn tuổi teen cá tính.


-Trần thạch cao phòng ngủ và vách ngăn thạch cao gắn phào chỉ phong cách Tân cổ điển cho không gian sang trọng, phong cách hoàng gia cho gia chủ.

-Trần thạch cao phòng ngủ hình tròn phù hợp với nhữ không gian và méo.
-Trần thạch cao phòng ngủ lộng lẫy thể hiện bạn là người cá tính.












-Trần thạch cao phòng ngủ viền vuông hắt sáng giữa kết hợp giấy dán tường màu hồng nhiều hoa văn ngộ nghĩnh thường là phòng dành cho bé gái đáng yêu.




















-Trần thạch cao phòng ngủ viền vuông hắt giữa kết hợp với tông màu hồng phù hợp với con gái, phong cách nữ tình.

-Phòng ngủ nữ tính
tag;mẫu phòng ngủ cho bé gái, mẫu phòng ngủ cho baby-trẻ con-em-tuổi teen,trang trí phòng ngủ cho bé yêu,thi công trang trí NỘI THẤT, TRẦN VÁCH THẠCH CAO, SƠN BẢ, CÁCH ÂM, CHỐNG NÓNG, LỌC ÂM...cho những công trình như; nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự, vila, nhà chung cư, văn phòng, phòng karaoke, phòng hát, phòng thu âm, hội trường, gian hàng, shop,