Trần vách thạch cao phòng karaoke,phòng hát

 Trần vách thạch cao phòng karaoke,phòng hát
 Chúng tôi chuyên nhận thi công trang trí, cách âm, lọc âm, chống nóng phòng karaoke, phòng thu, phòng karaoke gia đình, phòng hát gia đình, phòng họp, hội trường, phòng làm việc...Với kinh nghiệm 10 năm làm việc bên nước ngoài, 5 năm làm việc tại VN chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm quí. Với phương châm uy tín-chất lượng-thẩm mỹ là sự sống của chúng tôi, chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng cho quí khách.  
- Trần thạch cao cho phòng karaoke, những mẫu trần thạch cao cho phòng karaoke, chúng tôi nhận thi công trần vách thạch cao cho mọi qúi khách có nhu cầu dù khối lượng nhiều hay ít.

-Trên trần phòng karaoke mang kiểu dáng hình cây đàn tạo cảm hứng nghệ sỹ cho người hát.
-Phòng karaoke với trần thạch cao phẳng cộng với vách thạch cao hình cong tạo ảo giác và một không gian rông thoáng.
-Phòng karaoke với trần thạch cao hình tròn với những vòng tròn gắn trên tường mang lại cho khách hàng  cảm giác lãng mạn, ấm cúng.
-Phòng karaoke với trần thạch cao hình cong và vách khoét những ô vuông đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.
Những công trình karaoke, phòng hát, phòng karaoke gia đình, phòng thu tiêu biểu mà chúng tôi đã thi công:
-phòng hát gia đình nhà chị Hoa(biệt thự đg Hoa Sữa 6-KĐT Sài Đồng-Long biên )
-Karaoke Phương Anh(đg Ngọc lâm-Long Biên )
-Karaoke Hawail (trang trí phòng karaoke, phòng hát,phòng thu)
-Karaoke Sunny Royal(Xã Đàn, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội )
-Karaoke Bôm Bốp(Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội ‎)
-Karaoke Liberty By Night (La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội ‎)
-Phòng hát nhà anh Trung (ngõ 522-Trường chinh)...
Quí khách muốn có phòng karaoke hoàn hảo hãy liên hệ với chúng tôi; 0963543626-0948288648( a Tùng)