Chống nóng cho nhà mái tôn,mái bằng,mái thượng,tầng thượng

Giải pháp chống nóng cho nhà mái tôn, tầng áp mái
Nhà tôi có một tầng áp mái, tôi đã sử dụng một lớp trần bằng nhựa để cách nhiệt, nhưng mùa nắng vẫn thấy không khí rất ngột ngạt, buổi trưa không thể nằm nổi trong phòng. Liệu có giải pháp nào để chống nóng tốt hơn không? Tôi đang muốn sử dụng phòng áp mái này làm phòng giải trí nhưng nóng quá thì cũng chẳng còn tiện nghi gì. Các chuyên gia hãy giúp tôi. Xin cảm ơn.
Tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi: 
Chào anh, việc chống nóng cho tầng áp mái và đặc biệt là đối với những nhà mái tôn là một trường hợp rất cần thiết cho vùng khí hậu của Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có sẵn các giải pháp cách nhiệt cho các trường hợp này(Chống nóng cho nhà mái tôn,mái bằng,mái thượng,tầng thượng..), nhằm tạo ra môi trường sống thoải mái hơn, tiết kiệm chi phí khi sử dụng các thiết bị làm mát bằng điện. Với trường hợp trần nhà anh, hoàn toàn có thể sử dụng hệ thống trần thạch cao để đạt được hiệu quả chống nóng cao nhất.  
Cả hệ thống trần nổi và trần chìm đều có thể ứng dụng giải pháp cách nhiệt trên trần để chống nóng. Ở giải pháp chống nóng cho trần nổi, anh có thể sử dụng hệ thống khung Vĩnh Tường TopLINE, một lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn Gyproc hoặc tấm DURAflex, và một lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm. 
Nếu anh muốn sử dụng hệ thống trần chìm (hay còn gọi trần giả đúc) để tăng tính thẩm mỹ cho phòng giải trí, anh có thể dùng hệ khung Vĩnh Tường,  một lớp thạch cao tiêu chuẩn Gyproc hoặc tấm DURAflex và một lớp bông thủy tinh có bạc dày 50mm. Với hệ thống trần chìm, anh có thể có những thiết kế giật cấp, hoặc dạ đèn để không gian phòng đẹp hơn. 



Mô hình  Chống nóng cho nhà mái tôn,mái bằng,mái thượng,tầng thượng
Để được tư vấn thêm bạn có thể gọi điện thoại vào số 0948288648-0963543626, gửi thư vào vào địa chỉ email:tungthachcaohn@gmail.com hoặc đặt câu hỏi trực tiếp tại Facebook https://www.facebook.com/tranthachcao.hn
Chương trình tư vấn Bền trong đẹp ngoài - Giải pháp toàn diện từ các chuyên gia của Vĩnh Tường.
tag;Chống nóng cho nhà mái tôn,mái bằng,mái thượng,tầng thượng,Giải pháp chống nóng cho nhà mái tôn, tầng áp mái...