Làm thạch cao tại Hà Nội

Làm thạch cao tại Hà Nội

Làm trần thạch cao, vách thạch cao tại hà nội, Chúng tôi đội thợ bắn trần vách thạch cao chuyên nghiệp giá rẻ hà nội rất vui lòng phục vụ quý khách.
Trn thch cao được s dng rt nhiu trong thi công thiết kế ni tht nhà , văn phòng, quán bar... bi tính đa dng v mu mã, hơn thế Trần vách thạch cao còn d dàng thay đổi khi theo model thđại nht là trong tình hình cnh tranh v mi mt ca xã hi hin nay.
Khi bạn mua một ngôi nhà mà không gian không như ý, Bạn muốn ngăn phòng để có nhiều không gian cho các thành viên trong gia đình ? Vách thạch cao là một giải pháp hiệu quả mà bạn nên sử dụng.
Bắn trần vách thạch cao thật tiện lợi phải không ? trọng lượng nhẹ của thạch cao và khung xương sẽ làm giảm gánh nặng cho ngôi nhà hơn rất nhiều khi xây trát , thi công trần vách thạch cao lại nhanh chóng, Giá cả thì rẻ hơn, mẫu mã đa dạng, không gian sang trọng, hiện đại

=> Có rất nhiều mẫu trần thạch cao đẹp cho bạn lựa chọn.
-Trần trạch cao nhà ống hình vuông hắt sáng 4 bề kết hợp với đèn pha lê thả cho cảm giác nam tính, sang trọng, hiện đại.

-Trần thạch cao và vách ngăn thạch cao gắn phào chỉ phong cách Tân cổ điển cho không gian sang trọng, phong cách hoàng gia cho gia chủ.
-Trần thạch cao và vách ngăn thạch cao với những hình uốn lượn kết hợp với tông màu tím phù hợp cho phái nữ nhất là những bạn tuổi teen cá tính.
-Trần thạch cao phòng ngủ viền vuông hắt giữa kết hợp với tông màu hồng phù hợp với con gái, phong cách nữ tình.
-Trần thạch cao phòng ngủ viền vuông hắt sáng giữa kết hợp giấy dán tường màu hồng nhiều hoa văn ngộ nghĩnh thường là phòng dành cho bé gái đáng yêu.

-Trần phòng khách cổ điển với mâm đại hội cỡ lớn mạ vàng kết hợp với phào chỉ và hoa văn góc tạo cho không gian nhà bạn như chốn hoàng cung, phong cách quí tộc(phù hợp với biệt thự và nhà mang phong cách cổ điển hoạc tân cổ điển)


- Trần thạch cao phòng họp,hội trường.
Với đội ngũ thợ bắn trần vách thạch cao tay nghề giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ cho công trình của bạn.
Bắn trần thạch cao phòng khách, văn phòng....đẹp
Chúng tôi đội thợ chuyên thi công bắn các loại trần vách thạch cao tại Hà Nội(trần phẳng, trần chìm, trần giật cấp, trần thả, trần cổ điển, trần hiện đại, trần mang phong cách Châu âu, trần phong cách Hoàng gia,quí tộc, trần gắn phào chỉ, hoa văn...) sẽ phục vụ cho mọi nhu cầu của  quý vị.
 Hãy liên hệ với chúng tôi theo số ĐT; 0963543626-0948288648. Quí vị sẽ sẽ được chúng tôi tư vấn nhiệt tình chu đáo!